Môi Trường Quang Hồng (2024)

Trong bài viết này, dược sĩ Lưu Văn Hoàng giới thiệu đến các bạn sản phẩm dung dịch vệ sinh Canesten Sensicare Calmcho nữ giới được sản xuất bởi Delpharm, có số đăng ký lưu hành tại Việt Nam là 58234/18/CBMP-QLD

Canesten Sensicare Calm là sản phẩm gì?

Thành phần

Trong 100ml dung dịch Canesten Sensicare Calmcó chứa thành phần:

  • Aqua, Cocamidopropyl betaine, Cocamide DEA, Stearamine oxide, Glycine, Parfum, PEG-6 caprylic/capric glycerides, Sodium chloride, Sodium hydroxide.

Dạng bào chế: Dung dịch vệ sinh

Trình bày

SĐK: 58234/18/CBMP-QLD

Quy cách đóng gói: Chai 100ml.

Xuất xứ: Pháp

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tác dụng của Canesten Sensicare Calm

Ngày nay, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa đang ngày càng gia tăng, trở thành vấn đề sức khỏe phổ biến ở phụ nữ. Theo thống kê của Bộ Y tế, hơn 90% phụ nữ Việt Nam mắc ít nhất một lần viêm nhiễm phụ khoa trong đời. Tỷ lệ này tăng 15%-27% mỗi năm, đặc biệt ở nhóm phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ. Viêm nhiễm phụ khoa có thể gây ra nhiều triệu chứng khó chịu như: ngứa rát, khí hư bất thường, đau rát khi quan hệ tình dục,… Nặng hơn, bệnh có thể dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như: viêm tắc ống dẫn trứng, vô sinh, ung thư cổ tử cung,…

Như đã đề cập ở trên, việc vệ sinh vùng kín đúng cách là một trong những biện pháp quan trọng nhất để phòng ngừa các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Việc chọn dung dịch vệ sinh phụ nữ phù hợp sẽ giúp làm sạch nhẹ nhàng, bảo vệ và duy trì độ pH tự nhiên cho vùng kín, từ đó hạn chế nguy cơ phát triển của vi khuẩn và nấm gây bệnh.

Canesten Sensicare Calm là một lựa chọn tuyệt vời cho dung dịch vệ sinh phụ nữ.

  • Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm được bào chế với công thức dịu nhẹ, không chứa xà phòng, không chứa chất tạo màu, không chứa paraben, phù hợp với cả da nhạy cảm. Nhờ vậy, sản phẩm giúp lệ sinh vùng kín một cách êm dịu mà không gây kích ứng hay khô da.
  • Canesten Sensicare Calm được bổ sung Glycine, một thành phần có tác dụng làm dịu da và giảm kích ứng. Glycine giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây kích ứng như vi khuẩn, nấm, bụi bẩn,… đồng thời giúp da mềm mại và mịn màng hơn.
  • Độ pH tự nhiên của vùng kín là yếu tố quan trọng để duy trì sức khỏe và sự cân bằng của hệ vi sinh vật. Canesten Sensicare Calm được thiết kế với độ pH phù hợp với độ pH tự nhiên của vùng kín, giúp duy trì môi trường axit nhẹ, bảo vệ vùng kín khỏi vi khuẩn và nấm gây hại.
  • Canesten Sensicare Calm mang hương thơm dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và tươi mát sau khi sử dụng. Hương thơm này có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây kích ứng da, phù hợp với da nhạy cảm.

Với những ưu điểm vượt trội như trên, dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ trong việc vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp bảo vệ suốt 12 giờ và chăm sóc vùng kín một cách toàn diện.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm được dùng trong trường hợp nào?

  • Vệ sinh vùng kín hàng ngày
  • Bảo vệ cơ quan sinh dục khỏi vi khuẩn và nấm gây bệnh trước và sau khi hoạt động tình dục
  • Dùng trong thời kỳ kinh nguyệt
  • Hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa

Cách sử dụng nước rửa phụ khoa Canesten Sensicare Calm

  • Làm ướt vùng kín bằng nước sạch.
  • Lắc đều Canesten Sensicare Calm trước khi sử dụng.
  • Cho một lượng dung dịch vừa đủ (khoảng 1-2ml) vào lòng bàn tay.
  • Thoa rửa nhẹ nhàng vùng kín, không thụt rửa sâu vào bên trong.
  • Rửa sạch lại với nước.
  • Lau khô vùng kín bằng khăn mềm, sạch.

Lưu ý đặc biệt khi sử dụng Canesten Sensicare Calm

Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh, vì có thể gây khô rát và mất cân bằng độ pH cho vùng kín.

Nên thay quần lót thường xuyên, nhất là sau khi ra mồ hôi hoặc vận động mạnh.

Tránh mặc quần lót bó sát, bí bách.

Ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều vitamin và khoáng chất.

Uống đủ nước mỗi ngày.

Bảo quản

Bảo quản nơi thoáng mát, dưới 25oC.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm giá bao nhiêu? Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten mua ở đâu?

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm hiện đang được bán tại Nhà thuốc Dược sĩ Lưu Văn Hoàng, giá sản phẩm có thể đã được cập nhập tại đầu trang. Hiện nay, nhà thuốc chúng tôi hỗ trợ giao hàng toàn quốc. Quý khách hàng có thể liên hệ qua số hotline 0868 552 633 để được tư vấn kịp thời.

Trường hợp Canesten Sensicare Calm tạm thời hết hàng, quý khách có thể tham khảo các thuốc (sản phẩm) khác của nhà thuốc có cùng hoạt chất và tác dụng với Canesten Sensicare Calm như:

Nebula Bliss là dung dịch vệ sinh phụ nữ dạng xịt do Công ty TNHH Hanacos Việt Nam sản xuất, an toàn, lành tính, phù hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là phụ nữ mang thai, sau sinh, da nhạy cảm, dùng để vệ sinh trước/sau quan hệ, sau khi bơi lội, tập thể dục, giá 132.000đ/chai.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Dạ Hương trà xanh (Chai 100ml) giá 30.000đ/chai được sản xuất bởi Dược phẩm Hoa Linh với chiết xuất từ trà xanh, lô hội, bạc hà,… giúp làm sạch, khử mùi, ngăn ngừa nấm ngứa và hỗ trợ điều trị viêm nhiễm phụ khoa, phù hợp cho phụ nữ trong chu kỳ kinh nguyệt, hậu sản, ngứa ngáy, mùi hôi và trước/sau khi sinh.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Canesten Sensicare Calm có tốt không?

Ưu điểmNhược điểm
Với những ưu điểm vượt trội như trên, Canesten Sensicare Calm là lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ trong việc vệ sinh vùng kín hàng ngày, giúp bảo vệ và chăm sóc vùng kín một cách toàn diện.

So với các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khác, Canesten Sensicare Calm tạo bọt ít hơn. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch của sản phẩm.

So với các sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ khác, Canesten Sensicare Calm tạo bọt ít hơn. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch của sản phẩm.

Tài liệu tham khảo

  1. H J Chen, P Y Lee, C Y Chen, S L Huang, B W Huang, F J Dai, C F Chau, C S Chen, Y S Lin. (Thời gian phát hành ngày 17 tháng 6 năm 2022). Moisture retention of glycerin solutions with various concentrations: a comparative study. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2024, từ https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/35715536/
  2. Sharon E Jacob, Sadegh Amini. (Thời gian phát hành tháng 5-6 năm 2008). Cocamidopropyl betaine. Truy cập ngày 10 tháng 4 năm 2024, từ https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/18627690/
Môi Trường Quang Hồng (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Kareem Mueller DO

Last Updated:

Views: 5586

Rating: 4.6 / 5 (66 voted)

Reviews: 89% of readers found this page helpful

Author information

Name: Kareem Mueller DO

Birthday: 1997-01-04

Address: Apt. 156 12935 Runolfsdottir Mission, Greenfort, MN 74384-6749

Phone: +16704982844747

Job: Corporate Administration Planner

Hobby: Mountain biking, Jewelry making, Stone skipping, Lacemaking, Knife making, Scrapbooking, Letterboxing

Introduction: My name is Kareem Mueller DO, I am a vivacious, super, thoughtful, excited, handsome, beautiful, combative person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.